Headlines News :
Home » , » “มนุษย์ต่างดาว” เคยถูกพบในจีนและอินเดีย

“มนุษย์ต่างดาว” เคยถูกพบในจีนและอินเดีย

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 | 20:33



ในบันทึกจากหลายแห่งบนโลกใบนี้ มีการพูดถึงมนุษย์ต่างดาวมาตั้งแต่ยุคโบราณในสมัยที่นานเกินพันปีก่อน ถึงแม้ในยุคนี้จะไม่ได้มีข่าวคราวว่ามีการพบปะกันแบบตัวเป็น ๆ แต่ในยุคก่อนหน้านี้ มีบันทึกหลายแห่งที่บ่งชี้ว่า บรรพบุรุษของเรากับมนุษย์ต่างดาว มีการพบเจอกันมาก่อนแล้ว




ที่ประเทศจีน มีบันทึกหนึ่งเผยว่า ชาวพื้นเมืองได้พบยานพาหนะทรงกลมที่ดูประหลาด ซึ่งดูเหมือนว่าจะตกลงมาจากท้องฟ้าสู่พื้นโลก และพวกเขาพบถึงมนุษย์ที่มีรูปร่างผิดแผกออกไปจากพวกเขา ทั้งลักษณะภายนอกของสรีระ แล้วก็ส่วนสูงที่ตัวเล็กกว่า 5 ฟุต อยู่ในชุดประหลาดที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน และพวกเขาก็ปิดล้อมมนุษย์ประหลาดผู้นั้น แล้วใช้หอกที่ทำจากไม้เข้ากดดัน อย่างไรก็ตามไม่มีการยืนยันแน่ชัดว่ามนุษย์ประหลาดที่เราเรียกว่าเอเลี่ยนนั้น ถูกรุมสังหารท่ามกลางฝูงชน หรือเป็นฝ่ายคลายวงล้อมหนีออกไปได้


ยังมีบันทึกในสมัยจักรพรรษเจี้ยหยู ช่วงคริสต์ศักราช 1056-1064 มีการบันทึกว่าพบยานพาหนะรูปร่างประหลาดส่องแสงสว่างราวกับไข่มุก ลอยอยู่บนท้องฟ้าเหนืองเมืองหยางโจว ในเขตจังหวัดเจียงซู ความสว่างของตัวยานเห็นได้ชัดเจนยิ่ง ท่ามกลางความมืดมิดแห่งรัตติกาล



ไม่ใช่แค่ที่จีนเท่านั้น ที่ประเทศอินเดียได้มีการค้นพบจิตรกรรมบนแผ่นหินที่เป็นภาพคล้ายกับมนุษย์จำพวกหนึ่ง มีลักษณะแขนยาว รูปร่างผอมสูง หัวกลมและโตผิดจากมนุษย์ทั่วไป โดยภาพนี้ถูกจารึกไว้บนผนังหินที่อยู่ในถ้ำแห่งนึงในอินเดีย โดยอยู่ห่างจากเมืองไรปูร์ไปประมาณ 130 กิโลเมตร


ความจริงแล้วยังมีบันทึกที่เกี่ยวข้องกับมนุษย์ต่างดาว รวมไปถึงจานบินยูเอฟโออีกมากมายที่ถูกบันทึกไว้ในหลายประเทศทั่วโลก เรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ถือเป็นความลึกลับที่ดึงดูดความสนใจของผู้คนได้อยู่เสมอ จนมีการนำไปเขียนนิยาย มีการสร้างเป็นเรื่องราวในภาพยนตร์ หรือแม้แต่ทำเป็นเกมออกมาใน 918kiss
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Original Design by Creating Website Modified by Adiknya